Phát triển kỹ năng & kiến thức để lập kế hoạch, quản lý và kiểm soát chi phí & rủi ro trong kinh doanh.

Contract Planning

Procurement Professional Series

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

12 giờ đào tạo

Đào tạo Hybrid
(Online và Offline)

Khóa học phù hợp cho:

  • Procurement Manager
  • Support Manager
  • Quality Assurance Officer
  • Senior Buyer
  • Buyer
  • Operational Buyer
  • Procurement Analyst
  • Contract Manager
  • Quality Assurance Manager 

Các nội dung đề cập trong khóa học

Trong bối cảnh thu mua ngày càng đóng vai trò chiến lược, nhân sự không chỉ thực hiện giao dịch mà còn quyết định sự thành công của tổ chức. Hiểu biết sâu về hợp đồng giúp tối ưu chi phí, nâng cao chuỗi giá trị và đảm bảo sự ổn định của chuỗi cung ứng.

Khóa học Contract Planning trang bị các kỹ năng thiết yếu để xây dựng, đàm phán và quản lý hợp đồng hiệu quả, giúp nhân sự thu mua kiểm soát rủi ro, tối ưu hiệu suất nhà cung cấp và đưa ra quyết định chiến lược.

Khóa học là một phần trong Chuỗi đào tạo chuyên sâu Procurement Professional Series, mang đến lợi thế cạnh tranh cho những ai muốn nâng cao năng lực chuyên môn trong lĩnh vực thu mua.
  • Phân tích các loại hợp đồng và tác động trong mua hàng
  • Xây dựng hợp đồng với các cân nhắc pháp lý và đạo đức
  • Quản lý rủi ro pháp lý và trách nhiệm trong hợp đồng mua hàng
  • Chỉ số Hiệu suất chính (KPI) trong các thỏa thuận hợp đồng
  • Hợp đồng Dựa trên Hiệu suất
  • Chỉ số Hiệu suất Tài chính 

Nội dung chi tiết

LIÊN HỆ TƯ VẤN

  • Phân tích hợp đồng và tác động trong thu mua: Xác định các loại hợp đồng phổ biến, phân tích tác động và yêu cầu hợp đồng để tối ưu chi phí, giảm rủi ro.
  • Đàm phán và xây dựng hợp đồng hiệu quả: Hướng dẫn đặc tả hợp đồng, chiến lược đàm phán và các cân nhắc pháp lý, đạo đức để đảm bảo tuân thủ và bảo vệ quyền lợi.
  • Quản lý rủi ro và trách nhiệm hợp đồng:  Phân tích rủi ro pháp lý, xác định trách nhiệm và áp dụng biện pháp kiểm soát để giảm thiểu tranh chấp.
  • Chỉ số hiệu suất trong hợp đồng: Xây dựng KPI, SLA và chỉ số tài chính để đánh giá hiệu quả hợp đồng, tối ưu chất lượng, chi phí và quản lý hiệu suất.
  • Hợp đồng dựa trên hiệu suất: Giới thiệu mô hình hợp đồng PBC, sự khác biệt với hợp đồng truyền thống và cách áp dụng hiệu quả.

Khóa học trong chuỗi

ĐĂNG KÝ NGAY

Tích luỹ kiến thức Chuỗi cung ứng toàn cầu cùng các quản lý cấp cao đa ngành, đa chức năng, hơn 20 năm kinh nghiệm ở các tập đoàn hàng đầu

Giảng viên

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Chị Lợi là một trong những chuyên gia đầu ngành của Việt Nam trong lĩnh vực Mua hàng và Cung ứng. Chị Lợi từng đảm nhận các vị trí quản lý cấp cao mảng mua hàng như Phó Chủ tịch, Giám đốc khối… tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, F&B,…

Xuyên suốt quá trình đồng hành, chị đã góp phần giúp các doanh nghiệp đạt được những mục tiêu tài chính, các lợi thế cạnh tranh nổi trội từ đó đóng góp vào các chiến lược phát triển chung của tập đoàn.
Ms. Nguyễn Thị Lợi
Former Executive Vice President (EVP) – Procurement
of Top Biggest FMCG Companies in World

Copyright © 2023 | VILAS - Vietnam Logistics and Aviation School